VTC16 tư vấn nông nghiệp trực tuyến cho khán giả

Nhằm bắt kịp xu hướng đưa thông tin lan truyền rộng rãi đến với mọi nông dân. Đồng thời, giải quyết nhanh chóng những băn khoăn, vướng mắc trực tiếp trong quá trình trồng, chăm sóc và phòng bệnh trong trồng trọt, chăn nuôi. Kênh VTC16 tư vấn nông nghiệp trực tuyến đã chính thức ra mắt thông qua hình thức tương tác trực tiếp trên mạng Internet.

Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong cả 3 lĩnh vực: chăn nuôi, trồng trọt và thủy sản. Đây được xem như là bước đi tiên phong trong việc kết nối và chia sẻ thông tin một cách bài bản và khoa học.

Lý do kênh ra đời

tư vấn nông nghiệp trực tuyến

Theo số liệu báo cáo của Hãng nghiên cứu thị trường Comscore, thì tính đến tháng 9/2019, Việt Nam có khoảng 50 triệu người sử dụng Internet là phương thức kết nối thông tin. Việt Nam cũng là quốc gia có dân số trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Còn theo số liệu do Pops Worldwide giới thiệu, thì có hơn 92% cư dân mạng xem video trên Internet để giải trí, tìm hiểu thông tin và học tập… Điều này là minh chứng khẳng định rằng Youtube là kênh truy cập thông tin được sử dụng nhiều nhất tại nước ta.

Từ thực tế đó, kênh VTC16 tư vấn nông nghiệp trực tuyến đã bắt kịp xu hướng của thời đại, cho ra mắt chương trình truyền hình trực tuyến nhằm cung cấp thông tin đầy đủ cơ sở khoa học cũng như giải đáp thắc mắc của đa phần nông dân hiện nay.

Nên xem:   Giải đáp trực tuyến [Trồng trọt]

Tận dụng công nghệ 3G và 4G đang phát triển mạnh và lây lan với tốc độ chóng mặt, đây cũng là một trong những điều kiện thuận lợi khiến việc kết nối thông tin nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi và ở những địa hình khác nhau. Cùng với việc phát triển các thiết bị thông minh như điên thoại smartphone, máy tính bảng hay tivi tích hợp Internet. Do đó, Kênh truyền hình Nông nghiệp nông thôn VTC16 cho ra đời chương trình trực tuyến là một nhu cầu tất yếu của thời đại.

Kênh đã hoạt động như thế nào?

Nội dung được thực hiện trong các chương trình đảm bảo đủ 3 lĩnh vực gồm:

– Chăn nuôi

– Trồng trọt

– Thủy sản.

 – Thời lượng trả lời trực tuyến từ 9-12 giờ sáng và 13-16 giờ chiều các ngày trong tuần, trừ thứ 7 và Chủ nhật.

Với đa dạng các chủ đề, các loại câu hỏi như kỹ thuật nuôi trồng, chăm sóc cây con; phòng tránh dịch bệnh trong chăn nuôi; làm sao để nâng cao chất lượng vật nuôi; hay nên nuôi, nên trồng con gì, cây gì theo mùa…

Để tham gia vào chương trình trực tuyến, ngoài việc bà con gọi điện đến tổng đài: 1900 6145, thì có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ youtube của VTC16 để gửi câu hỏi, hay thắc mắc cho các chuyên gia một cách chính xác và đầy đủ nhất.

Hi vọng, thông qua kênh VTC16 tư vấn nông nghiệp trực tuyến, bà con nông dân sẽ được trải nghiệm nhiều nội dung truyền hình hoàn toàn mới, có sự tương tác một cách toàn diện, hấp dẫn, thu hút cũng như kiến thức phong phú trên nhiều lĩnh vực mà bà con quan tâm. Qua đó, được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn trong quá trình chăn nuôi, trồng trọt hiệu quả.

Nên xem:   Giải đáp trực tuyến [Chăn nuôi]
tư vấn nông nghiệp trực tuyến

Nhằm đáp ứng kịp thời, chính xác nhiều hơn nữa thắc mắc của bà con nông dân như dịch bệnh, kỹ thuật nuôi trồng, chăm sóc cây, con. Kênh truyền hình Nông nghiệp nông thôn VTC16 đã chính thức ra mắt chương trình tư vấn nông nghiệp thông qua hình thức tương tác trực tiếp trên mạng Internet với sự tham gia của các chuyên gia trong cả 3 lĩnh vực: chăn nuôi, trồng trọt và thủy sản. Với khung thời lượng trả lời trực tuyến từ 9 – 12 giờ sáng và 13 – 16 giờ chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bất kỳ câu hỏi nào của bà con nông dân trên cả nước cũng sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp trả lời kịp thời. Giờ đây, ngoài việc gọi điện đến tổng đài 1900 6145, bà con có thể truy cập vào địa chỉ youtube của VTC16 để trực tiếp tham vấn các chuyên gia về các vấn đề mình gặp phải.

Video hướng dẫn

Rate this post

Bài viết liên quan

11 Comments

  1. Sang
    17 Tháng Mười Một, 2019
  2. Minh Sơn
    25 Tháng Mười Hai, 2019
    • admin
      21 Tháng Ba, 2020
  3. Mai thanh quang
    12 Tháng Hai, 2020
    • admin
      21 Tháng Ba, 2020
  4. Hồ văn đét
    8 Tháng Tư, 2020
    • admin
      8 Tháng Tư, 2020
    • Thế anh
      28 Tháng Bảy, 2021
  5. Phan thị Bích
    20 Tháng Năm, 2020
  6. Điểm
    22 Tháng Tám, 2020
  7. Quốc Khánh
    13 Tháng Mười Một, 2020

Thêm bình luận