Loading...
» Đặt làm trang chủ » Thêm vào Favorites » Trợ giúp » Nội quy » Liên hệ   Hỗ trợ trực tuyến: Trợ giúp qua Yahoo Messenger!  
 
 
 
 
  Tìm kiếm nâng cao
 
 
Quảng cáo
Đèn Pin
Vườn cây bảy xanh
Nước khoáng Thạch Bích
CP Vietnam
Đảnh thạnh - Msr Mai
Tré Bà Đệ
Đất sạch CoCopeat
Cp Sinh Hóa Củ Chi
Nguyên Y Từ
Sua tuoi Huong Giang
Cua Dong Sach
Quang Nông - ThanhPC
Hosting iMS
 
 
Thống kê
Thông tin website  
 › Tổng số danh mục:
63
 › Tổng số thành viên:
21846
Thông tin truy cập  
 › Thành viên:
 › Khách tham quan:
 › Tổng cộng:

Hành, tỏi Lý Sơn đã được công nhận thương hiệu


Ngày đăng: 01/03/2009
Theo V.Q.Cầu / Tuổi Trẻ Online



Tỏi Lý Sơn - Ảnh minh hoạ
Phó chủ tịch UBND huyện đảo Lý Sơn Nguyễn Xuân Hước cho biết Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học - công nghệ) đã công nhận việc đăng ký nhãn hiệu hành, tỏi Lý Sơn tập thể cho 50 hộ dân thuộc ba xã An Vĩnh, An Hải và An Bình khi mua bán tỏi, hành (bao gồm tỏi, hành đã qua chế biến hoặc sản phẩm củ tỏi, củ hành tươi).

Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) từ lâu được mệnh danh là “vương quốc tỏi”. Toàn đảo có diện tích trồng tỏi chiếm 300ha. Tỏi Lý Sơn là cây trồng truyền thống của đất đảo, có vị thơm và dịu.  Việc đăng ký nhãn sản phẩm là chỉ dẫn tốt nhất cho người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm này.




Các Dịch vụ khác
  • Những người nông dân tự đổi đời. Kỳ 1: Người “hồi sinh” làng bưởi Tân Triều
  • Công bố thương hiệu hành, tỏi Lý Sơn
  • Thương hiệu gạo Nàng Thơm Chợ Đào
  • Hoà Bình: Thương hiệu lợn cỏ của dân tộc Mường
  • Dùng tên nước mắm Phú Quốc phải xin phép
  • Phú Thọ: Thương hiệu “Gà Tuấn” ở Yên Lập
  • Ông Hai Châu và “cú liều” ở tuổi 50
  • Vì sao thương hiệu Việt mờ nhạt ?
  • Trái kiwi làm nên thương hiệu
  • Tiêu Phú Quốc khẳng định thương hiệu mạnh
  •    Xem tiếp
     
     
    Xem nhiều nhất
    Hoà Bình: Thương hiệu lợn cỏ của dân tộc Mường
    Tiêu Phú Quốc khẳng định thương hiệu mạnh
    Thương hiệu gạo Nàng Thơm Chợ Đào
    Trái kiwi làm nên thương hiệu
    Công bố thương hiệu hành, tỏi Lý Sơn
    Ông Hai Châu và “cú liều” ở tuổi 50
    Phú Thọ: Thương hiệu “Gà Tuấn” ở Yên Lập
    Vì sao thương hiệu Việt mờ nhạt ?
    Những người nông dân tự đổi đời. Kỳ 1: Người “hồi sinh” làng bưởi Tân Triều
    Làm thế nào để nâng cao chất lượng sữa bò ?
    Đại Hội Nông Dân Toàn Quốc lần thứ 5, nhiệm kỳ 2008 - 2013
     
     
      Xem tốt nhất trên Internet Explorer với độ phân giải 1024 x 768                     

    Bản Quyền Thuộc Về Cty TNHH Phố Chợ
    239/27 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
    Tel: (08) 3559 1836 - Fax: (08) 3559 1837
    Email: info@niengiamnongnghiep.vn Support: Quang ba website, Support: Cham soc website

    © 2007 - 2011. WWW.NIENGIAMNONGNGHIEP.VN
    Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này
    Quy định sử dụng  |  Chính sách cá nhân