Rượu lúa mới, rượu chanh, rượu vodka của CTY CP CỒN RƯỢU HÀ NỘI

Kính thưa Quý khách hàng! Thay mặt cán bộ, công nhân viên của Công ty rượu Hà Nội, tôi xin gửi đến Quý khách hàng gần xa lời chào, lời chúc sức khoẻ, an khang thịnh vượng và xin được bày tỏ lòng biết ơn tới Quý khách hàng đã sử dụng và tín nhiệm các sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua. Công ty rượu Hà Nội đến nay đã có lịch sử phát triển trên 100 năm. Trải qua nhiều biến đổi, thăng trầm cùng đất nước Công ty đã không ngừng lớn mạnh. Các sản phẩm của Công ty đã đến với Quý khách hàng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú và chất lượng ngày càng tăng. Với đội ngũ cán bộ tâm huyết, giàu năng lực và yêu nghề đã được tôi luyện trong những năm tháng gian khổ nay đã trưởng thành, vững vàng trong thời kỳ đổi mới, vững vàng trước những thử thách để khẳng định vị thế của mình trong quá trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư có chiều sâu trang thiết bị, máy móc hiện đại, kết hợp giữa phương pháp lên men cổ truyền với những tiến bộ khoa học kỹ thuật để tạo ra các sản phẩm có chất lượng tinh khiết, ổn định, bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm. Thành quả có được ngày hôm nay là sự kết tinh trí tuệ của những thế hệ cán bộ công nhân viên của Công ty và lòng thuỷ chung, sự ủng hộ của Quý khách hàng. Đó cũng chính là động lực mạnh mẽ nhất thúc đẩy chúng tôi để thực hiện tiêu chí chất lượng sản phẩm và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Phấn khởi tự hào với vị trí hàng đầu trong ngành sản xuất rượu cồn của đất nước, chúng tôi càng hiểu rõ trách nhiệm cao cả của mình và cam kết bằng mọi nỗ lực sáng tạo để đáp ứng yêu cầu ngày một cao và xứng đáng với sự tin cậy của Quý khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

Rượu lúa mới – rượu nếp mới

Rượu Lúa Mới được sản xuất từ ngũ cốc giàu tinh bột. Rượu đạt độ tinh khiết cao, trong suốt, không có vẩn đục và tạp chất lạ, vị nồng đượm, với cảm giác lâng lâng dễ chịu, khó tả không loại rượu nào của Việt Nam có được đặc trưng đó, ngoài rượu Lúa Mới.  Khi thưởng thức Lúa Mới đầu tiên bạn nhận thấy cảm giác cay nồng nơi đầu lưỡi, thấm dần và lan toả để lại hương vị ngọt dịu, nồng đượm, đem lại cảm giác sảng khoái, phấn chấn tinh thần. Rượu Lúa Mới được thưởng thức trong các buổi lễ hội, dạ tiệc, trong việc hiếu hỉ hay trong các dịp lễ Tết cổ truyền dân tộc … Bạn có thể thưởng thức các loại cocktail được pha trộn từ rượu Lúa Mới để có những cảm giác tuyệt vời của chất men làm say lòng người Việt. Đặc biệt, Rượu Lúa Mới thường được người Việt Nam và khách quốc tế dùng làm quà tặng để thưởng thức như là một nét văn hoá ẩm thực của người Việt Nam.

Nên xem:   Dưa Hấu F1 Super Hoàn Châu

Rượu cà phê

Rượu Cà phê được làm từ Cà phê Buôn Mê Thuột – một vùng trồng cà phê trứ danh tại Việt Nam. Chai rượu màu nâu sẫm, độ rượu vừa phải, có vị ngọt lắng sâu của cà phê, thơm hương cà phê nồng nàn quyến rũ của vùng cao nguyên Miền Trung Việt Nam. Là một thứ rượu đặc sản của người dân Việt Nam bởi được làm ra từ một sản phẩm nổi tiếng của quê hương. Một ly cà phê với chút hương rượu cà phê hoà quyện luôn thoả mãn những người sành điệu và cả nhũng người khó tính nhất.

Đặc điểm : Rượu Cà phê đạt Huy chương vàng Hội chợ Quốc tế Leipzig, Đức năm 1977.

Rượu Thanh Mai 

Thanh Mai- Cái tên cao quý hé lộ cho bạn biết tên một loại rượu được chiết suất từ một loại mơ lâu năm mọc trên núi cao. Trái mơ chín vàng mượt lông tơ trắng được chọn lọc kỹ càng, rửa sạch ngâm với rượu mạnh cho tinh chất mơ thơm chua dịu hoà quyện với rượu. Cho tới khi rượu hoàn toàn ngấm mùi mơ tươi thì đem chưng cất. Khi thưởng thức mùi mơ tươi hoà quyện với men và vị cay của rượu làm ta ngây ngất, càng uống càng thấy say mê. Uống một ngụm như vừa nếm một quả mơ mọng để vị chua ngọt hoà quyện, dậy mùi mơ thơm ngát nồng nàn khó quên hoà lẫn với cái cay nóng râm ran khắp người của rượu.

Đặc điểm : Chất mơ ngọt mát, màu quả vàng có trong chất rượu vàng nâu sóng sánh.

Nên xem:   Cơ sở sản xuất sữa chua Hương Giang

Rượu Chanh

Chai rượu chanh màu vàng ngả xanh như một quả chanh chín đang bổ ra để trước mắt. Chén rượu đưa lên ngang miệng, chưa cần nếm đã cảm nhận được vị chanh tươi tự nhiên, thơm mát, chua chua hoà với hơi rượu mạnh. Chiêu một ngụm thong thả, nước cốt chanh tươi trong rượu như làm dịu cơn khát, làm người ta thấy sảng khoái, lâng lâng. Vị chanh tươi thơm ngát và hơi rượu cay cay thoang thoảng đâu đây đưa ta vào một vườn chanh với những trái chanh xanh thẫm, có vị cay cay, tê tê từ vỏ chanh pha trộn và dậy mùi thơm của tinh dầu vỏ chanh vừa giản dị, mộc mạc như đứng cạnh chậu nước thảo dược dùng để gội đầu của các cô gái miền quê, vừa sang trọng như một mệnh phụ xức tinh dầu thơm trong nếp áo.

Đặc điểm : Rượu chanh làm người ta thấy gần gũi thiên nhiên hơn bởi cái chất mộc mạc, giản dị, đậm hương vị của đồng quê, của một vườn cây trái, của tự nhiên.

Whisky Hà Nội

Rượu Whisky Hà Nội được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng rộng rãi. Rượu có hương thơm và vị êm dịu hài hoà đặc trưng của dòng Scotch Whisky.

Đặc điểm : Rượu Whisky Hà Nội được sản xuất từ cốt Whisky của xứ Scotland.

Rượu Nếp Cẩm 

Chai Nếp màu nâu đen sóng sánh, màu đặc trưng của cốt cẩm lên men từ gạo nếp cẩm . Mùi hương nếp cẩm quyện mùi thảo dược ngào ngạt như lạc vào cánh đồng nếp đang mùa thu hoạch quyện với hương thơm từ một bếp lò thuốc bắc trên đám than hồng. v

Đặc điểm : Nếp cẩm có vị ngọt hài hoà, êm dịu, phảng phất vị cay thơm nồng dễ chịu của thảo dược.

 Vodka Hà Nội

Cả hai loại rượu đều được những người sành rượu yêu thích. Những giọt rượu trong suốt và sóng sánh như nước mưa, khi rót ra ly những chuỗi bọt sủi tăm lăn tăn chạy lên đập vào thành ly khiến ta dường như cảm nhận được sự tinh khiết của rượu bằng thị giác một cách rõ ràng. Nhấp môi cạn chén thấy rạo rực một cảm giác hưng phấn lạ lùng, vị ngọt êm đọng lại nơi đầu lưỡi của chất “Men say hồn Việt”. Mùa rét, ngoài trời gió bấc hun hút thổi. Trong căn nhà ấm áp, đặc biệt có lò sưởi than hồng cùng với một chai Vodka và vài con ốc hương nướng, người ta có thể quên cả thời gian, bỏ lại cái rét ngoài trời mà khoan khoái hưởng thụ thú vui tao nhã mà giản dị không ngờ.

Đặc điểm : Rượu Vodka Hà Nội là một điển hình của Vodka được người tiêu dùng ưa chuộng. Những chai rượu bóng bẩy kiêu sa, quyến rũ mang hai loại nhãn màu xanh và đỏ, thể hiện đôi chút khác biệt: Vodka Hà Nội nhãn xanh được chưng cất từ gạo, Vodka Hà Nội nhãn đỏ được nấu từ ngũ cốc và ngô.

Nên xem:   SUPER HUME - Khử độc hạ phèn

Rượu Vang

Vang chát Hà Nội Vang chát Hà Nội là loại vang đỏ êm dịu đầy hương thơm với vị chát quyến rũ, chất men say đắm lòng người. Loại vang đỏ hấp dẫn này được lên men trực tiếp từ dịch ép quả nho tươi, kết hợp với một số loại qủa tươi của vùng nhiệt đới. Là loại đồ uống lý tưởng rất có lợi cho sức khoẻ, nó giúp cho quá trình tiêu hoá và làm giảm nguy cơ đau tim. Có thể dùng riêng hoặc dùng để khai vị.

Vang chát Hà Nội đã đoạt Huy chương đồng tại cuộc thi rượu Vang Quốc tế năm 2002.

Đặc điểm : Vang Hà Nội Huy chương Vàng tại Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam năm 1998

 Rượu Sâm panh

Bằng khen Tại Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam các năm 1994, 1996; Giải thưởng Hà Nội vàng tại Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam hướng tới ngàn năm Thăng Long, Hà Nội năm 2002; Giải khuyến khích tại Cuộc thi Rượu Vang quốc tế các năm 2002, 2003.

  Tên doanh nghiệp: CTY CP CỒN RƯỢU HÀ NỘI Địa chỉ: 26 Nguyễn Huy Tự, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM, Viet Nam Điện thoại: 84-8-8296888 Fax: 84-8-8206936 Email: halico-exp@hn.vnn.vn – Website: http://www.halico.com.vn

Rate this post

Bài viết liên quan

Thêm bình luận