Loading...
» Đặt làm trang chủ » Thêm vào Favorites » Trợ giúp » Nội quy » Liên hệ   Hỗ trợ trực tuyến: Trợ giúp qua Yahoo Messenger!  
 
 
 
 
  Tìm kiếm nâng cao
 
 
Quảng cáo
Đèn Pin
Vườn cây bảy xanh
Nước khoáng Thạch Bích
CP Vietnam
Đảnh thạnh - Msr Mai
Tré Bà Đệ
Đất sạch CoCopeat
Cp Sinh Hóa Củ Chi
Nguyên Y Từ
Sua tuoi Huong Giang
Cua Dong Sach
Quang Nông - ThanhPC
Hosting iMS
 
 
Thống kê
Thông tin website  
 › Tổng số danh mục:
63
 › Tổng số thành viên:
21846
Thông tin truy cập  
 › Thành viên:
 › Khách tham quan:
 › Tổng cộng:
Cần tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại nông nghiệp
Thời gian qua, việc mở lớp giúp nông dân có kiến thức về xúc tiến thương mại nông nghiệp tuy có làm nhưng ít. Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp (HCACS) hợp tác với Công ty Metro Cash & Carry đã tổ chức các lớp tập huấn cho một số nông dân ở Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi… về sản xuất, tiêu thụ rau an toàn; xây dựng chương trình đào tạo phục vụ xuất khẩu rau và hoa quả tươi (liên kết với CBI của Hà Lan) đã giúp nông dân kiến thức về xâm nhập thị trường châu Âu.
Hỗ trợ xúc tiến, cứu nguy cho làng nghề
Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Diệp Kỉnh Tần cho biết, cùng một thời điểm (từ 10/6-14/6), ba sự kiện là Hội chợ triển lãm làng nghề, Hội thi sản phẩm thủ công và Festival nghề truyền thống Huế 2009 sẽ được tổ chức nhằm hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, cứu nguy cho các làng nghề.
Nuôi cá rô xuất khẩu sang Mỹ
UBND tỉnh Vĩnh Long vừa phê duyệt quy hoạch dự án đầu tư xây dựng trang trại thủy sản rộng hơn 20ha tại xã Trung Thành Đông, huyện Vũng Liêm. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Biofeed cho biết sẽ nuôi cá tra và cá rô đồng xuất khẩu. Trong đó, cá rô sẽ được chế biến (rút xương) và xuất khẩu sang thị trường Mỹ.
Năm 2009: Cơ hội rõ ràng để cải cách
Hai năm trong WTO, sự chuẩn bị của Việt Nam chưa tốt nên chưa tận dụng được nhiều cơ hội và đối phó tốt với các thách thức. Năm 2009 thực sự là cơ hội để cải cách nhằm ứng phó tốt hơn trong cuộc chơi lớn.
Cơ hội lớn để hàng Việt vào Nhật
Ngày 29-9, Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng và đại sứ Nhật Bản tại VN Mitsuo Sakaba đã họp báo công bố kết thúc thỏa thuận nguyên tắc về hiệp định đối tác kinh tế VN - Nhật Bản (EPA VN - Nhật Bản). Cơ hội đang mở ra cho nhiều mặt hàng VN thâm nhập thị trường Nhật.
Xây dựng thương hiệu gạo: Nhìn từ phân khúc gạo thơm
Là cường quốc xuất khẩu gạo, nhưng gạo Việt Nam trên thị trường nội địa đôi lúc vẫn bị gạo Thái lấn sân, đặc biệt là ở các loại gạo đặc sản. Nguyên nhân có lẽ chính là vì thương hiệu, chỉ dẫn địa lý không rõ ràng, khiến các loại gạo đặc sản chưa được người tiêu dùng tin tưởng
Gợi mở cách quảng bá hiệu quả trên NET
Ngày 19/8, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức hội thảo gợi mở một số giải pháp quảng bá và kinh doanh hiệu quả qua Internet.
"Cái chết" của những thương hiệu nổi tiếng
Trước đây, các sản phẩm thường gánh chịu trách nhiệm về số phận của một công ty. Nếu hàng hóa bán ra bị sụt giảm, doanh nghiệp sẽ kết luận sản phẩm của họ đang gặp thất bại. Ngày nay, các công ty không đổ lỗi cho sản phẩm mà là cho thương hiệu.
Xu hướng xây dựng và phát triển thương hiệu 2008
Năm 2007 chứng kiến nhiều sự thay đổi mang tính toàn diện của logo và hệ thống nhận diện thương hiệu của các công ty và tập đoàn lớn như Mobifone, Vinaphone, Sfone, DongA Bank với xu hướng ngày càng chuyên nghiệp
Slogan hay không khó
Gợi nhớ được thương hiệu. Bạn quảng cáo để làm gì nếu tên thương hiệu không rõ? Hàng triệu USD đã bị bỏ phí chỉ vì lý do này. Nếu thương hiệu không bao gồm trong slogan thì tốt nhất phải có cách nào đó thể hiện rõ thương hiệu.
Phát triển và bảo hộ thương hiệu khi hội nhập kinh tế quốc tế
Đứng trước tình trạng ngày càng nhiều DN Việt Nam với những sản phẩm nổi tiếng trong nước phải đối mặt với tình trạng nhãn hiệu hàng hoá (còn gọi là thương hiệu) của mình bị xâm phạm ở các thị trường nước ngoài, ngày hôm nay (29/08), Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) và Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học - Công nghệ) đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Xây dựng Thương hiệu Việt và Bảo hộ Nhãn hiệu hàng hoá trong hội nhập kinh tế quốc tế" nhằm thông tin tới các DN Việt Nam về sự cần thiết và một số gợi ý trong việc phát triển và bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
 
 
Xem nhiều nhất
Slogan hay không khó
Xây dựng thương hiệu gạo: Nhìn từ phân khúc gạo thơm
Phát triển và bảo hộ thương hiệu khi hội nhập kinh tế quốc tế
Xu hướng xây dựng và phát triển thương hiệu 2008
"Cái chết" của những thương hiệu nổi tiếng
Cần tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại nông nghiệp
Cơ hội lớn để hàng Việt vào Nhật
Gợi mở cách quảng bá hiệu quả trên NET
Năm 2009: Cơ hội rõ ràng để cải cách
Nuôi cá rô xuất khẩu sang Mỹ
Đại Hội Nông Dân Toàn Quốc lần thứ 5, nhiệm kỳ 2008 - 2013
 
 
  Xem tốt nhất trên Internet Explorer với độ phân giải 1024 x 768                     

Bản Quyền Thuộc Về Cty TNHH Phố Chợ
239/27 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Tel: (08) 3559 1836 - Fax: (08) 3559 1837
Email: info@niengiamnongnghiep.vn Support: Quang ba website, Support: Cham soc website

© 2007 - 2011. WWW.NIENGIAMNONGNGHIEP.VN
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website này
Quy định sử dụng  |  Chính sách cá nhân